Tất cả tin tức

GIÁ SỮA KID POWER TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Đăng bởi Babybest Q.Giang 20/06/2020

Sữa Kid Power là dòng sữa tăng chiều cao rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường, giá của sản phẩm có nhiều biến đổi và chưa cố định. Để tìm hiểu về mức giá bán của Kid Power trên thị trường và giá tại hệ thống của Babybest, các mẹ hãy tham khảo qua những nội dung quan trọng dưới đây.

SỮA BỘT KID POWER NỘI ĐỊA HÀN QUỐC

Đăng bởi Babybest Q.Giang 19/06/2020

Dòng sữa Kid Power là một sản phẩm nổi tiếng về chất lượng và hiệu quả đến từ Hàn Quốc, Babybest trong quá trình phân phối loại sữa này đến các bà mẹ, cũng nhận được khá nhiều thắc mắc về hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm này. Vậy tại sao sản phẩm Sữa kid power lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối như vậy với các này?

SỮA KID POWER NỘI ĐỊA HÀN QUỐC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Đăng bởi Babybest Q.Giang 17/06/2020

Sữa Kid Power luôn là dòng sữa cao cấp được ưa chuộng và có sức mua lớn tại các siêu thị Hàn Quốc hiện nay. Sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng, hỗ trợ bé phát triển chiều cao và cân nặng hiệu quả. Sữa Kid Power nội địa Hàn Quốc được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cũng bởi một trong những lý do sau đây

SỮA KID POWER VÀ HIKID HÀN QUỐC

Đăng bởi Babybest Q.Giang 17/06/2020

Trong các dòng sữa ngoại nhập thì Kid Power và Hikid là 2 dòng sữa tăng chiều  cao đến từ Hàn Quốc phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Để lý giải tại sao 2 dòng sữa này lại được các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng đến vậy, hãy cùng Babybest theo dõi bài viết dưới đây.

CÙNG KID POWER A+ BẢO VỆ HỆ MIỄN DỊCH CHO BÉ

Đăng bởi Babybest Q.Giang 16/06/2020

Sữa Kid Power A+ là dòng sữa công thức cao cấp thuộc tập đoàn Lotte Foods Hàn Quốc. Bên cạnh phát triển và lớn khôn hơn mỗi ngày, các bé cũng cần được bổ sung và hình thành được hệ miễn dịch thật khỏe mạnh. Với Kid Power A+, các mẹ sẽ không còn lo lắng về tình trạng thiếu men vi sinh hay kém miễn dịch ở bé. Kid Power A+ mà Babybest đang phân phối đã được rất...

popup

Số lượng:

Tổng tiền: