Tất cả tin tức

Tâm sự của các mẹ về trải nghiệm sử dụng sữa Glico số 0

Đăng bởi Admin Babybest 25/04/2020

Là một đơn vị phân phối sản phẩm, Babybest rất muốn quan tâm và thấu hiểu những cảm nghĩ, mong muốn của khách hàng.Do vậy mà trong những tháng vừa qua, chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi của các mẹ về sản phẩm Sữa Glico số 0 Nhật Bản. Để giúp nhiều mẹ nắm bắt rõ hơn về sản phẩm, Babybest chia sẻ một số tâm sự của khách hàng sau đây. 

Những điều các mẹ cần biết về sữa Glico nội địa Nhật

Đăng bởi Admin Babybest 25/04/2020

Sữa Nhật Glico lon số 0 (800g) là một dòng sữa nội địa Nhật chất lượng, tăng cường lợi khuẩn, cải thiện môi trường đường ruột, giúp bé hấp thu những dinh dưỡng cần thiết. Hiện sữa Glico Nhật đang được Babybest phân phối và là một trong những dòng sản phẩm được nhiều mẹ Việt tin dùng.

Sữa Morinaga nội địa Nhật số 0 dành cho bé từ 0 - 12 tháng

Đăng bởi Admin Babybest 24/04/2020

Babybest hy vọng các bậc cha mẹ sẽ hiểu hơn về chất lượng và uy tín của sữa Morinaga nội địa Nhật, cũng như giải đáp được thắc mắc của nhiều người khi vẫn còn phân vân về chất lượng và công dụng của dòng sữa Morinaga số 0-12.

Sữa morinaga số 1 - 3 có những ưu điểm gì nổi bật?

Đăng bởi Admin Babybest 24/04/2020

Sữa Morinaga nội địa Nhật số 1-3 (820g) là một trong những dòng sữa nội địa Nhật chất lượng, có công thức sữa dành riêng cho các bé từ 1 - 3 tuổi. Sữa Morinaga với nhiều công dụng như giúp bé phát triển toàn diện, tăng chiều cao, tăng cân nặng theo đúng tiêu chuẩn mà không phải lo về các tình trạng bé bị táo bón hay thừa cân, béo phì.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: