Tất cả tin tức

SỮA BỘT KID POWER NỘI ĐỊA HÀN QUỐC

Đăng bởi Babybest Q.Giang 19/06/2020

Dòng sữa Kid Power là một sản phẩm nổi tiếng về chất lượng và hiệu quả đến từ Hàn Quốc, Babybest trong quá trình phân phối loại sữa này đến các bà mẹ, cũng nhận được khá nhiều thắc mắc về hiệu quả cũng như chất lượng của sản phẩm này. Vậy tại sao sản phẩm Sữa kid power lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối như vậy với các này?

SO SÁNH SỮA HIKID VÀ KID POWER, ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Đăng bởi Babybest Q.Giang 17/06/2020

Trong các loại sữa tăng chiều cao đến từ Hàn Quốc không thể không nhắc đến Hikid và Kid Power. Hai loại sữa này đều có công dụng bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ bé phát triển chiều cao và tầm vóc hiệu quả. Sở dĩ cũng vì điều này mà rất nhiều mẹ thắc mắc muốn Babybest tiến hành so sánh sự khác biệt, ưu điểm nhược điểm của mỗi sản phẩm. Hãy cùng Babybest đi đến bài viết...

SỮA KID POWER VÀ HIKID HÀN QUỐC

Đăng bởi Babybest Q.Giang 17/06/2020

Trong các dòng sữa ngoại nhập thì Kid Power và Hikid là 2 dòng sữa tăng chiều  cao đến từ Hàn Quốc phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Để lý giải tại sao 2 dòng sữa này lại được các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng đến vậy, hãy cùng Babybest theo dõi bài viết dưới đây.

CÙNG BABYBEST TÌM HIỂU GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG TRONG 1 LY SỮA KID POWER A+.

Đăng bởi Babybest Q.Giang 16/06/2020

Các mẹ luôn mong muốn tìm được cho bé một dòng sữa chất lượng, có giá trị cao nhưng lại không có thói quen theo dõi và đọc kỹ bảng thành phần dinh dưỡng. Kid Power A+ Hàn Quốc mà Babybest đang phân phối là sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức sữa bột có hàm lượng tiêu chuẩn và rất cân bằng.

Pha sữa Hikid - tăng chiều cao cho bé chỉ với 3 bước đơn giản

Đăng bởi Admin Babybest 28/04/2020

Quy trình pha sữa cho bé cũng đòi hỏi phải theo chỉ dẫn và khuyến nghị của các bác sĩ và chuyên gia. Do đó, để các mẹ nắm chắc được các bước pha sữa vừa hiệu quả, vừa đạt chất lượng, Babybest giới thiệu đến các mẹ 3 bước pha sữa khoa học và đúng tiêu chuẩn nhất.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: