Tiềm năng thị trường đồ dùng cho mẹ và bé ở Việt Nam

Đăng bởi Babybest Admin 28/08/2021
Tiềm năng thị trường đồ dùng cho mẹ và bé ở Việt Nam

Tiềm năng thị trường đồ dùng cho mẹ và bé ở Việt Nam

Thời gian gần đây, các cửa hàng kinh doanh đồ dùng cho mẹ và bé ở Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều với đủ loại hàng hóa từ bình dân đến cao cấp, từ quần áo đến thực phẩm và hàng tiêu dùng….

Theo báo cáo của Nielsen, doanh thu của thị trường sản phẩm, dịch vụ dành cho mẹ và bé tại Việt Nam có thể đạt quy mô 7 tỷ USD với tốc độ tăng trưởng tới 30-40%. Con số này phản ánh đúng mức độ sôi động và tiềm năng của thị trường do dân số Việt Nam đông với tỷ lệ sinh thuộc hàng cao trong khu vực và trên thế giới. Bên cạnh đó, nền kinh tế phát triển nhanh, ổn định, hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, GDP đầu người tăng khá nhanh. Nhiều hiệp định thương mại tự do được ký kết, hàng rào thuế quan giảm giúp cho các hàng hóa nhập khẩu chất lượng cao vào Việt Nam có giá cả cạnh tranh, hợp lý hơn, kích thích tiêu dùng.

Với tầng lớp trung lưu đang ngày càng tăng trưởng mạnh, nhu cầu của các bậc cha mẹ đối với những sản phẩm dành cho con đang ngày càng cao về cả số lượng và chất lượng. Thị trường ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam có nhu cầu tiêu thụ rất cao, vì số lượng trẻ sinh ra mỗi năm khá lớn khi so sánh với các nước trong khu vực. Bên cạnh đó, chi tiêu cho bé luôn được ưu tiên, cha mẹ đầu tư cho con cái ngày một nhiều hơn; kênh phân phối sản phẩm mẹ và bé phát triển mạnh cả online và offline...

Trước nhu cầu cao của người tiêu dùng, việc kinh doanh các mặt hàng phục vụ mẹ và bé đang là “mảnh đất” tiềm năng trên thị trường Việt Nam.

#Babybest Tổng Hợp

Để lại bình luận của bạn cho chúng tôi
popup

Số lượng:

Tổng tiền: